Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu

Công ty TNHH Công Nghệ mới tuyển dụng vị trí Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu tháng 8 năm 2024, xem thêm thông tin và ứng tuyển ngay!

Mức lương : $400-500 /tháng

Vị trí Nhân viên xuất nhập khẩu

  • Soạn thảo kiểm soát các hợp đồng mua bán, lập đơn đặt hàng chuyển nhà cung cấp, kiểm tra xác nhận đơn hàng của nhà cung cấp, chuẩn bị hồ sơ nhập khẩu hàng hóa khi có thông báo giao hàng của hãng tàu;
  • Kiểm tra chi phí dịch vụ vận chuyển trong và ngoài nước, dịch vụ hải quan và các dịch vụ liên quan theo yêu cầu của hợp đồng đảm bảo chi phí tối ưu. Lập hợp đồng nguyên tắc với các bên cung cấp dịch vụ thể hiện rõ quyền lợi và trách nhiệm của các bên;
  • Lập worksheet, kiểm tra worksheet từ các salesman (được hướng dẫn);
  • Giao dịch với nhà cung cấp nước ngoài đảm bảo hàng giao đúng chủng loại, đủ số lượng, đảm bảo giao đúng thời hạn yêu cầu của hợp đồng;
  • Giao dịch với khách hàng thông báo giao hàng, các thủ tục nhận hàng, bàn giao nghiệm thu, chuẩn bị hồ sơ thanh toán;
  • Quyết toán hợp đồng;
  • Tập hợp báo cáo định kỳ của các saleman theo yêu cầu của ban giám đốc
  • Quản lý hợp đồng, hồ sơ chứng từ xuất nhập khẩu của các lô hàng;
  • Lập báo cáo công việc định kỳ cho Trưởng bộ phận;
  • Hỗ trợ phòng bán hàng chuẩn bị hồ sơ thầu;
  • Hỗ trợ ban giám đốc trong các công việc dự án của công ty
  • Một số công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc /Trưởng phòng.

Yêu cầu công việc Nhân viên xuất nhập khẩu

  • Có từ 1 năm kinh nghiệm làm việc
  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kinh tế, Ngoại thương, hoặc các ngành nghề liên quan
  • Thành thạo tiếng Anh kỹ năng nghe nói, kỹ năng đọc viết cơ bản

Quyền lợi & chế độ đãi ngộ

  • Lương cơ bản 10tr – 11tr + hoa hồng làm chứng từ. Tháng lương thứ 13.
  • Chế độ : khám sức khỏe định kỳ, hỗ trợ ăn trưa, bảo hiểm, nghỉ phép, nghỉ lễ, nghỉ Tết theo quy định pháp luật.
  • Hoạt động gắn kết: du lịch hè, team building, party công ty.
  • Nghỉ phép có lương
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp
  • Cơ hội được tham gia các khóa đào tạo cập nhật quy định mới, nâng cao chuyên môn

Địa điểm và thời gian làm việc

Công ty TNHH Công Nghệ Mới Nguyễn Vinh
+ Lot H, sảnh A, The Zen Residence, Khu Gamuda Gardens, Hoàng Mai, Hà Nội.
+ L5-20.07, Tòa Landmark 5; Vinhomes Central Park, 720A Điện Biên Phủ, P22, quận Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh
Thời gian làm việc: Sáng 8h30 – 13h30, Chiều 13h30 – 17h30 từ Thứ 2 – Thứ 6 (nghỉ Thứ 7 và Chủ nhật)

Liên hệ với chúng tôi

–  Email : Recruitment0316@gmail.com
– Điện thoại : 024 3513 4082 / 024 3513 4083

Liên hệ tư vấn

Hãy liên hệ NGUYỄN VINH, quý khách sẽ được hỗ trợ nhanh chóng & miễn phí. NGUYỄN VINH cam kết trở thành đại lý tốt nhất cung cấp hệ thống phân phối sản phẩm toàn diện. Chúng tôi đặt chất lượng lên hàng đầu & mục tiêu duy nhất là sự hài lòng của khách hàng. Xin chân thành cảm ơn sự quan tâm của Quý khách tới NGUYỄN VINH. Chúng tôi mong muốn nhận được sự hợp tác lâu dài với quý vị trong lĩnh vực kinh doanh.
 
VP HÀ NỘI: Lô H, The Zen, KĐT Gamuda, Q. Hoàng Mai, TP Hà Nội
NHÀ MÁY: Km3, Đ. Phan Trọng Tuệ, H. Thanh Trì, TP Hà Nội
WEBSITE: www.nguyenvinh.vn  -  www.tramnghien.com  - www.thietbikhoangsan.com  -  www.chebienbot.com
HOTLINE: 024 3513 4082 / 0913217811 / 0936 307 866 / 0936 307 866
Bài viết liên quan
All in one